(12/10/2023)
Nhằm đẩy mạnh việc triển khai tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) qua dịch vụ bưu chính công ích (BCCI). Ngay từ đầu năm, Bưu điện tỉnh đã chỉ đạo các Bưu điện huyện, thành phố phối hợp chặt chẽ với các cơ quan có thẩm quyền giải quyết thủ tục rà soát các TTHC. Tổ chức tập huấn, tuyên truyền dịch vụ công trực tuyến đẩy mạnh triển khai cung ứng dịch vụ tới tổ chức, cá nhân. Mở rộng việc tổ chức cung cấp dịch vụ tại các điểm phục vụ của Bưu điện đáp ứng được điều kiện về lao động, cơ sở vật chất, kết nối mạng để cung cấp dịch vụ. Số lượng điểm cung cấp dịch vụ tiếp nhận hồ sơ giải quyết TTHC qua dịch vụ BCCI hiện nay là 82 điều, trong đó: 01 Bưu cục cấp 1, 10 Bưu cục cấp 2, 16 Bưu cục cấp 3 và 55 điểm BĐ-VHX.