DetailController

Chỉ đạo điều hành

Phê duyệt danh mục thành phần hồ sơ thủ tục hành chính phải số hóa thuộc thẩm quyền giải quyết của các Sở, Ban, ngành, Ủy ban nhân dân cấp huyện, Ủy ban nhân dân cấp xã trên địa bàn tỉnh

16/04/2024 16:30
Ngày 29/3, Ủy ban nhân dân tỉnh đã ban hành Quyết định số 539/QĐ-UBND về Phê duyệt danh mục thành phần hồ sơ thủ tục hành chính phải số hóa thuộc thẩm quyền giải quyết của các Sở, Ban, ngành, Ủy ban nhân dân cấp huyện, Ủy ban nhân dân cấp xã trên địa bàn tỉnh Hòa Bình.

Theo đó, phê duyệt kèm theo Quyết định này danh mục 1.579 thủ tục hành chính (TTHC), 6.212 thành phần hồ sơ phải số hóa thuộc thẩm quyền giải quyết của các Sở, Ban, ngành, Ủy ban nhân dân cấp huyện, Ủy ban nhân dân cấp xã trên địa bàn tỉnh Hòa Bình, trong đó:

 Cấp tỉnh: 1.266 TTHC, 5.150 thành hồ sơ;

 Cấp huyện: 215 TTHC, 823 thành hồ sơ;

 Cấp xã: 98 TTHC, 239 thành hồ sơ;

Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh giao các Sở, Ban, ngành, Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố, Ủy ban nhân dân các xã, phường thị trấ Thực hiện số hóa thành phần hồ sơ thủ tục hành chính theo danh mục phê duyệt tại Quyết định này trong quá trình tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính tại cơ quan, địa phương mình.

Các Sở, Ban, ngành thường xuyên rà soát, đề xuất danh mục thành phần hồ sơ thủ tục hành chính phải số hóa thuộc thẩm quyền quản lý và giải quyết khi có sự thay đổi về thủ tục hành chính (ban hành mới, sửa đổi, bổ sung, thay thế, bãi bỏ) để kịp thời phê duyệt, điều chỉnh, phù hợp với quy định hiện hành.

Sở Thông tin và Truyền thông thường xuyên rà soát, đảm bảo hạ tầng, Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính của tỉnh đáp ứng việc số hóa hồ sơ, kết quả giải quyết thủ tục hành chính theo quy định.

Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký./.