NewsByCategory

DetailController

Ngày 22/12, Đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Trần Đăng Ninh, Phó Bí thư TT Tỉnh ủy làm Trưởng đoàn đã có buổi làm việc với BTV Huyện ủy Kim Bôi về việc thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW, ngày 14/5/2011 của Bộ Chính trị.

"> Ngày 22/12, Đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Trần Đăng Ninh, Phó Bí thư TT Tỉnh ủy làm Trưởng đoàn đã có buổi làm việc với BTV Huyện ủy Kim Bôi về việc thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW, ngày 14/5/2011 của Bộ Chính trị.

">

Những lời Bác dạy

Phó Bí thư TT Tỉnh ủy làm việc với BTV Huyện ủy Kim Bôi về thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW

13/01/2016 00:00

 Ngày 22/12, Đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Trần Đăng Ninh, Phó Bí thư TT Tỉnh ủy làm Trưởng đoàn đã có buổi làm việc với BTV Huyện ủy Kim Bôi về việc thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW, ngày 14/5/2011 của Bộ Chính trị.

Đồng chí Trần Đăng Ninh, Phó Bí thư TT Tỉnh ủy phát biểu kết luận tại buổi làm việc.

Trong những năm qua, việc triển khai thực hiện chỉ thị số 03-CT/TW của Bộ Chính trị về việc Học tập các và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh hàng năm ở Đảng bộ huyện Kim Bôi được thực hiện nghiêm túc, đúng với hướng dẫn. Tỷ lệ cán bộ, đảng viên học tập các chuyên đề đạt trên 95%, các đơn vị trong lực lượng vũ trang đạt 100%. Việc thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW đã tác động sâu rộng, toàn diện trên từng lĩnh vực, xây dựng hệ thống chính trị và việc thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế, văn hóa- xã hội trên địa bàn. Góp phần tổ chức thành công Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng. Từ các phong trào thi đua đã có nhiều tấm gương tiêu biểu trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh được các cấp khen thưởng, như Ban Chỉ huy quân sự huyện triển khai phong trào thi đua Quyết Thắng. Hội Liên hiệp phụ nữ huyện học tập và làm theo tấm gương đạo đức HCM về tinh thần tự học gắn với thực hiện phong trào Phụ nữ Kim Bôi với văn hóa đọc. Trong tuyên truyền, vận động nhân dân chung sức xây dựng nông thôn mới đã nhận được sự đồng tình hưởng ứng, tự giác tham gia của nhân dân, đã có trên 3.800 hộ dân tự nguyện hiến gần 245 nghìn m2 đất các loại và 440 nghìn ngày công lao động, tự nguyện dỡ bỏ hàng rào, công trình phụ, cây cối, hoa màu để mở rộng đường giao thông nông thôn, xây dựng các cơ sở hạ tầng. Qua 5 năm, huyện Kim Bôi đã khen thưởng 54 lượt cá nhân và 35 lượt tập thể đã có thành trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. 

Kết luận tại buổi làm việc, đồng chí Trần Đăng Ninh, Phó Bí thư TT Tỉnh ủy đánh giá cao việc triển khai thực hiện chỉ thị số 03-CT/TW, ngày 14/5/2011 của Bộ Chính trị của BTV Huyện ủy Kim Bôi. Đảng bộ huyện đã đổi mới cách thức triển khai, thực hiện để thấm nhuần tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh trong công tác tuyên truyền thực hiện Chỉ thị 03 -CT/TW gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khóa XI về Một số vấn đề cấp bách trong xây dựng Đảng hiện nay . Đồng chí Phó Bí thư TT Tỉnh ủy đã đề nghị BTV Huyện ủy Kim Bôi trong thời gian tới cần tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo Đảng bộ, địa phương tổ chức thực hiện tốt các nội dung theo tinh thần Chỉ thị 03-CT/TW của Bộ Chính trị ở các tổ chức Đảng từ huyện đến cơ sở. Duy trì tốt vịệc học tập và làm theo tấm gương Hồ Chí Minh vào sinh hoạt đảng; đồng thời bổ sung những chuẩn mực đạo đức phù hợp với đặc điểm cơ quan, đơn vị mình để thực hiện. Đối với thế hệ trẻ, Đảng bộ huyện Kim Bôi cần tăng cường bồi dưỡng đạo đức lối sống, trình độ chuyên môn và kỷ luật. Tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền bằng nhiều hình thức về những tấm gương điển hình, mô hình tốt, cách làm hay về học tập và làm theo Bác./.