DetailController

Tin hoạt động

Công bố danh mục thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung và phê duyệt Quy trình nội bộ thực hiện cơ chế một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực thi, tuyển sinh thuộc phạm vi, chức năng quản lý của Sở Giáo dục và Đào tạo

25/04/2024 16:30
Ngày 24/4, Ủy ban nhân dân đã ban hành Quyết định số 725/QĐ-UBND về việc công bố danh mục thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung và phê duyệt quy trình nội bộ thực hiện cơ chế một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực thi, tuyển sinh thuộc phạm vi, chức năng quản lý của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Hòa Bình.

Theo đó, công bố kèm theo Quyết định danh mục thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung (01 thủ tục cấp tỉnh) và phê duyệt Quy trình nội bộ thực hiện cơ chế một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực thi, tuyển sinh thuộc phạm vi, chức năng quản lý của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Hòa Bình. Cụ thể là: Đăng ký dự thi tốt nghiệp trung học phổ thông 1.005142.H28.

Phụ lục Danh mục và nội dung cụ thể của thủ tục hành chính tại Quyết định này được công khai trên Cơ sở dữ liệu Quốc gia về thủ tục hành chính (tại địa chỉ csdl.dichvucong.gov.vn); Cổng Dịch vụ công của tỉnh Hòa Bình (tại địa chỉ: dichvucong.hoabinh.gov.vn); Trang thông tin điện tử Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Hòa Bình (địa chỉ: http://hoabinh.edu.vn); Trang Thông tin điện tử của Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh tỉnh (địa chỉ: http://vpubnd.hoabinh.gov.vn).

Thủ tục hành chính công bố tại Quyết định này được thực hiện tiếp nhận và trả kết quả tại các cơ sở giáo dục nơi thí sinh đăng ký dự thi.

Ủy ban nhân dân tỉnh giao Sở Thông tin và Truyền thông chủ trì, phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo và các cơ quan có liên quan đăng tải đầy đủ nội dung cụ thể của từng TTHC được công bố tại Quyết định này trên cổng trên Cổng thông tin điện tử của tỉnh, trang thông tin điện tử của Sở, ngành, địa phương liên quan và niêm yết, công khai TTHC tại Trung tâm phục vụ Hành chính công tỉnh theo quy định. Sở Thông tin và Truyền thông chủ trì, phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo và các cơ quan có liên quan căn cứ quy trình tại Quyết định này, xây dựng quy trình điện tử giải quyết thủ tục hành chính tại phần mềm của Hệ thống thông tin một cửa điện tử cấp tỉnh.

Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký./.