DetailController

Thông báo, Hướng dẫn

Kiểm tra Cải cách hành chính, công chức, công vụ năm 2023 của Tổ công tác theo Quyết định số 1758/QĐ-UBND

16/08/2023 15:52
Với mục đích thông qua kiểm tra để nắm bắt, đánh giá kết quả tổ chức thực hiện các nhiệm vụ cải cách hành chính mà Ủy ban nhân dân tỉnh, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh đã giao cho các cơ quan, đơn vị thực hiện. Qua đó, kịp thời chấn chỉnh, khắc phục những hạn chế, yếu kém, đặc biệt là những nhiệm vụ quan trọng có liên quan đến Chỉ số cải cách hành chính của tỉnh. Tăng cường kỷ luật, kỷ cương hành chính, nâng cao trách nhiệm, đạo đức công vụ, thái độ phục vụ nhân dân của các cơ quan, đơn vị và cán bộ, công chức, viên chức trong tỉnh. Ngày 15/8/2023, Đoàn Kiểm tra theo Quyết định số 1758/QĐ-UBND đã ban hành Công văn số 128/CV-ĐKT về việc kiểm tra Cải cách hành chính, công chức, công vụ năm 2023 của Tổ công tác theo Quyết định số 1758/QĐ-UBND.

Theo đó, Trưởng đoàn kiểm tra cải cách hành chính năm 2023 của Ban Chỉ đạo cải cách hành chính tỉnh có ý kiến như sau:

Giao Tổ công tác kiểm tra cải cách hành chính, công chức công vụ của tỉnh tại Quyết định số 1758/QĐ-UBND ngày 03/8/2023 của Chủ tịch UBND tỉnh tiến hành kiểm tra việc thực hiện nhiệm vụ cải cách hành chính, công chức, công vụ tại các Sở: Kế hoạch và Đầu tư; Y tế; Giáo dục và Đào tạo; Ủy ban nhân dân các huyện: Lương Sơn, Kim Bôi, Cao Phong, Mai Châu, Lạc Thủy theo Kế hoạch số 49/KH-BCĐ và Quyết định số 1843/QĐ-UBND ngày 11/8/2023 của Chủ tịch UBND tỉnh. Tổng hợp kết quả kiểm tra, xây dựng Biên bản thông báo kết luận kiểm tra đảm bảo chính xác, khách quan, trung thực và báo cáo kết quả kiểm tra với Ban Chỉ đạo cải cách hành chính tỉnh.

Yêu cầu các Sở: Kế hoạch và Đầu tư; Y tế; Giáo dục và Đào tạo; Ủy ban nhân dân các huyện: Lương Sơn, Kim Bôi, Cao Phong, Mai Châu, Lạc Thủy thông báo các nội dung kiểm tra tại Kế hoạch số 49/KH-BCĐ ngày 10/3/2023 của Ban Chỉ đạo cải cách hành chính tỉnh đến các đơn vị thuộc quyền quản lý. Phối hợp tốt với Đoàn kiểm tra, cung cấp đầy đủ các thông tin, tài liệu có liên quan để phục vụ cho công tác kiểm tra.

Giao Sở Nội vụ thông báo lịch kiểm tra, phối hợp với các cơ quan, đơn vị được kiểm tra chuẩn bị các điều kiện để Tổ công tác thực hiện kiểm tra theo Kế hoạch.

Yêu cầu Tổ công tác kiểm tra cải cách hành chính, công chức công vụ của tỉnh; các cơ quan, đơn vị thuộc đối tượng kiểm tra và các tổ chức, cá nhân có liên quan nghiêm túc triển khai thực hiện./.