DetailController

Chuyển đổi số

Công bố điểm số, tiến độ giải quyết TTHC theo thời gian thực trên môi trường điện tử tháng 9/2023

03/10/2023 15:38
Ngày 2/10, Văn phòng UBND tỉnh đã ban hành Công văn số 8506/VPUBND-NVK về việc công bố điểm số, tiến độ giải quyết TTHC theo thời gian thực trên môi trường điện tử tháng 9/2023.

Theo đó, tổng số điểm tỉnh Hòa Bình đạt 67,87/100 điểm, xếp hạng 09/63 tỉnh, thành phố (giảm 7 bậc so với tháng 8/2023). Điểm số các nhóm Chỉ số theo Quyết định số 766/QĐ-TTg của tỉnh Hòa Bình đến tháng 9/2023 (tính đến 30/9/2023), cụ thể như sau:

Điểm đánh giá công khai, minh bạch: 12,2/18 điểm (giảm 5,7 điểm so với tháng 8/2023 do Dữ liệu đồng bộ số lượng hồ sơ chưa sát với thực tế triển khai), trong đó: Số TTHC được công khai đầy đủ các nội dung quy định về các bộ phận cấu thành: 100% (TTHC công khai đầy đủ 1.856/1.856). Hồ sơ đã đồng bộ lên Cổng Dịch vụ công quốc gia: 31.754.

Điểm đánh giá tiến độ giải quyết hồ sơ, TTHC: 18/20 điểm (tăng 0.7 điểm so với tháng 8/2023)

Điểm đánh giá TTHC cung cấp dịch vụ công trực tuyến: 7,4/12 điểm (giữ nguyên so với tháng 8/2023), trong đó: Tỷ lệ TTHC cung cấp dịch vụ công trực tuyến một phần: 527 (28,39%). Tỷ lệ TTHC cung cấp dịch vụ công trực tuyến toàn trình: 788 (42,46%). Còn lại 541 (29,15%).

Tỷ lệ nộp hồ sơ trực tuyến: Hồ sơ nộp trực tuyến: 95,22%. Hồ sơ nộp trực tiếp và theo hình thức khác: 4,78%.

Kết quả xử lý nộp hồ sơ trực tuyến với hồ sơ đang xử lý: Hồ sơ xử lý đúng hạn: 92,15%. Hồ sơ xử lý quá hạn: 7,85%

Điểm thanh toán trực tuyến: 9,6/10 điểm (giữ nguyên so với tháng 8/2023), trong đó: Tỷ lệ TTHC có giao dịch thanh toán trực tuyến: 129 (79,63%). Tỷ lệ TTHC có yêu cầu nghĩa vụ tài chính được cung cấp trên Cổng DVCQG: Cung cấp trên Cổng DVCQG: 247 (66,04%). Chưa tích hợp, cung cấp dịch vụ thanh toán trực tuyến: 127 (33,96%)

Tỷ lệ hồ sơ thanh toán trực tuyến: 20.804 (89,48%)

Thanh toán trực tiếp và hình thức khác: 2.446 (10,52%)

Điểm đánh giá mức độ hài lòng: 5,4/18 (tăng 0,2 điểm so với tháng 8/2023), trong đó: Tỷ lệ hài lòng trong tiếp nhận, giải quyết TTHC đạt 89,94%. Tỷ lệ hài lòng trong xử lý phản ánh, kiến nghị: 100%.

Điểm đánh giá số hóa hồ sơ: 15,3/22 điểm (tăng 1,9 điểm so với tháng 8/2023). Trong đó: Tỷ lệ hồ sơ cấp kết quả điện tử đạt 41,81%. Tỷ lệ hồ sơ TTHC số hóa hồ sơ, kết quả giải quyết TTHC đạt 97,86%. Tỷ lệ khai thác, sử dụng lại thông tin, dữ liệu số hóa: 24.976 (76,62%).

Số lượng tài khoản Cổng Dịch vụ công quốc gia được xác thực với Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư: 715.466.

Số liệu cung cấp dịch vụ chứng thực bản sao điện tử từ bản chính.

Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh công bố kết quả trên đến các cơ quan, đơn vị, địa phương biết để phát huy những điểm tốt và có các giải pháp để khắc phục những tiêu chí chưa đạt hoặc đạt tỷ lệ thấp./.