DetailController

Chuyển đổi số

Triển khai ứng dụng “Công dân số Hòa Bình”

04/10/2023 16:48
Ngày 4/10, Cục Thuế Hòa Bình ban hành Công văn số 4659/CTHBI-CNTT về triển khai ứng dụng “Công dân số Hòa Bình”.

Để người dân có thể tiếp cận nhanh chóng và thuận tiện hơn ứng dụng eTax Mobile của ngành Thuế đã triển khai, Cục Thuế đã đưa ứng dụng Thuế điện tử cho thiết bị di động (eTax Mobile) lên giao diện chung của ứng dụng “Công dân số Hòa Bình”. Để triển khai rộng rãi ứng dụng “Công dân số Hòa Bình” và eTax Mobile, Cục Thuế yêu cầu các đơn vị thực hiện những nội dung sau:

Triển khai ứng dụng “Công dân số Hòa Bình” đến toàn thể công chức biết, cài đặt trên thiết bị di động thông minh và sử dụng ứng dụng. 

Tuyên truyền, giới thiệu ứng dụng “Công dân số Hòa Bình” và ứng dụng eTax Mobile trên giao diện chung của ứng dụng “Công dân số Hòa Bình” đến người nộp thuế qua website của Cục Thuế và các kênh truyền thông mạng xã hội: Zalo, Facebook…

Thông tin cài đặt ứng dụng “Công dân số Hòa Bình” trên thiết bị di động thông minh cụ thể như sau:

+ Thiết bị sử dụng hệ điều hành IOS: https://s.net.vn/Fcok

+ Thiết bị sử dụng hệ điều hành Android: https://s.net.vn/WtWz

+ Mã QR:

Cách truy cập vào ứng dụng eTax Mobile từ giao diện chung của ứng dụng “Công dân số Hòa Bình”: Chọn mục Tra cứu thuế tại giao diện chính của ứng dụng.

Các vướng mắc trong quá trình triển khai các đơn vị liên hệ về Phòng Công nghệ thông tin, số điện thoại: 02183 857 068 để được hướng dẫn, hỗ trợ./.