DetailController

Thông báo, Hướng dẫn

Phát động tham gia Giải thưởng sáng tạo Khoa học Công nghệ Việt Nam năm 2023

04/04/2023 17:00
Ngày 4/4/2023, Sở Khoa học và Công nghệ ban hành Công văn số 402/SKHCN-QLCN&SHTT về việc phát động tham gia Giải thưởng sáng tạo Khoa học Công nghệ Việt Nam năm 2023.

Giải thưởng Sáng tạo Khoa học Công nghệ Việt Nam năm 2023 được tổ chức để xét tặng cho các tác giả có những công trình khoa học công nghệ có giá trị khoa học – kinh tế - xã hội lớn, được thực hiện tại Việt Nam nhằm khích lệ, tôn vinh và công nhận sự đóng góp nổi bật của các tác giả nhằm khuyến khích việc tiếp tục nghiên cứu, áp dụng các thành tựu khoa học, công nghệ tiên tiến vào sản xuất và đời sống. Ngoài các giải thưởng do Bộ Khoa học và Công nghệ, Liên hiệp các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam trao, Tổ chức Sở hữu trí tuệ Thế giới (WIPO) của Liên hiệp quốc sẽ trao 01 giải (mỗi giải thưởng gồm có Huy chương vàng, Bằng chứng nhận do Tổng giám đốc WIPO ký cho các tác giả) cho công trình xuất sắc nhất.

Các Lĩnh vực công nghệ xét Giải: Công nghệ Thông tin, Điện tử và Viễn thông; Cơ khí và Tự động hóa; Sinh học phục vụ sản xuất và đời sống; Công nghệ Vật liệu; Công nghệ nhằm ứng phó với biến đổi khí hậu, bảo vệ môi trường và sử dụng hợp lý tài nguyên; Tiết kiệm năng lượng và sử dụng các nguồn năng lượng mới.

Thời hạn, địa chỉ nhận hồ sơ trước ngày 15/10/2023. Địa chỉ:  Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Hòa Bình - Số 562, đường Trần Hưng Đạo, TP. Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình; Điện thoại: 02183 856 164; Email: phongqlcnshtthoabinh@gmail.com./.