DetailController

Thông báo, Hướng dẫn

Kết quả điều tra, khảo sát ý kiến đánh giá của tổ chức, cá nhân về mức độ hài lòng trong giải quyết TTHC tại Trung tâm phục vụ Hành chính công

29/05/2025 14:03
Trong tháng 04/2025, Trung tâm đã tổ chức phát phiếu xin ý kiến của 150 tổ chức, cá nhân đến giao dịch về TTHC.

Công dân đến giải quyết TTHC tại Trung tâm Phục vụ hành chính công

Kết quả đạt được sau khi phát phiếu như sau:

- Tiêu chí về tổng thời gian giải quyết thủ tục hành chính so với thời gian cho phép theo quy định của pháp luật

          + Ngắn hơn so với quy định: 150/150 phiếu, đạt 100%.

          + Bằng thời gian quy định: 0 phiếu.

          + Dài hơn so với quy định: 0 phiếu.

- Tiêu chí về số lần phải liên hệ với nơi tiếp nhận hồ sơ để hoàn thiện hồ sơ TTHC (kể cả liên hệ theo hình thức trực tuyến)

          + Không phải liên hệ lần nào: 150/150 phiếu, đạt 100%.

          + Chỉ một lần liên hệ: 0 phiếu.

          + Hơn 1 lần (trừ trường hợp nguyên nhân do lỗi người nộp): 0 phiếu.

- Tiêu chí về số lượng cơ quan, đơn vị phải liên hệ để hoàn thiện hồ sơ TTHC (kể cả liên hệ theo hình thức trực tuyến)

          + Không phải liên hệ: 150/150 phiếu, đạt 100%.

          + Liên hệ với 1 cơ quan, đơn vị: 0 phiếu.

          + Liên hệ từ 2 cơ quan, đơn vị trở lên: 0 phiếu.

- Tiêu chí về thái độ ứng xử của công chức, viên chức khi hướng dẫn lập hồ sơ, tiếp nhận hồ sơ và giải quyết TTHC cho mình

          + Rất hài lòng: 150/150 phiếu, đạt 100%.

          + Hài lòng: 0 phiếu.

          + Không hài lòng: 0 phiếu.

Tang tuong phan Giam tuong phan
Đánh giá bài viết

3.0/5 (6 Lượt đánh giá)