Công dân đến giải quyết TTHC tại Trung tâm Phục vụ hành chính công
Kết quả đạt được sau khi phát phiếu như sau:
- Tiêu chí về tổng thời gian giải quyết thủ tục hành chính so với thời gian cho phép theo quy định của pháp luật
+ Ngắn hơn so với quy định: 150/150 phiếu, đạt 100%.
+ Bằng thời gian quy định: 0 phiếu.
+ Dài hơn so với quy định: 0 phiếu.
- Tiêu chí về số lần phải liên hệ với nơi tiếp nhận hồ sơ để hoàn thiện hồ sơ TTHC (kể cả liên hệ theo hình thức trực tuyến)
+ Không phải liên hệ lần nào: 150/150 phiếu, đạt 100%.
+ Chỉ một lần liên hệ: 0 phiếu.
+ Hơn 1 lần (trừ trường hợp nguyên nhân do lỗi người nộp): 0 phiếu.
- Tiêu chí về số lượng cơ quan, đơn vị phải liên hệ để hoàn thiện hồ sơ TTHC (kể cả liên hệ theo hình thức trực tuyến)
+ Không phải liên hệ: 150/150 phiếu, đạt 100%.
+ Liên hệ với 1 cơ quan, đơn vị: 0 phiếu.
+ Liên hệ từ 2 cơ quan, đơn vị trở lên: 0 phiếu.
- Tiêu chí về thái độ ứng xử của công chức, viên chức khi hướng dẫn lập hồ sơ, tiếp nhận hồ sơ và giải quyết TTHC cho mình
+ Rất hài lòng: 150/150 phiếu, đạt 100%.
+ Hài lòng: 0 phiếu.
+ Không hài lòng: 0 phiếu.