DetailController

Giải Hòa Bình Marathon năm 2024

Giải Hòa Bình Marathon 2024 thành công tốt đẹp

04/03/2024 15:12
Ngày 03/3, Giải Hoà Bình Marathon 2024 đã bế mạc, khép những vòng thi đấu sôi động nhưng cũng không kém phần gay cấn, quyết liệt trên cung đường, với các điểm đến nổi tiếng của thành phố Hoà Bình.

Cuộc đua bắt đầu vào lúc 6h sáng, gần 2.000 VĐV ở 44 tỉnh, thành, 6 quốc gia tranh tài ở 3 cự ly: 5Km, 10km, 21km. Đặc biệt tại giải chạy lần này, nhiều nhà tài trợ, đơn vị đồng hành đều có sự tham gia của lãnh đạo, cán bộ công nhân viên như Tập đoàn Minh Trung Việt Nam (Cháo sen Bát Bảo Minh Trung), với mong muốn phát huy sứ mệnh vì cộng đồng, lan toả nguồn năng lượng dồi dào qua các giải chạy nói riêng và các hoạt động ý nghĩa nói chung.  Góp phần vào những mục đích thiện nguyện ý nghĩa nhân văn của giải chạy, đó là gây quỹ hỗ trợ thanh thiếu nhi, các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại các cơ sở y tế trên địa bàn tỉnh. Thời tiết thuận lợi cùng với tinh thần đoàn kết, sẻ chia và trách nhiệm cộng đồng đã giúp các VĐV nhanh chóng bứt phá về đích. Giải chạy Hòa Bình Marathon 2024 chính là điểm nhấn hoàn toàn mới, nhằm tạo sân chơi thúc đẩy phong trào tập luyện và thi đấu môn chạy bộ của tỉnh Hoà Bình nói riêng và các tỉnh, thành lân cận nói chung ngày một phát triển. Tạo cơ hội học hỏi, giao lưu rèn luyện sức khoẻ, phát huy tinh thần thể dục thể thao, kết nối giao lưu các nền văn hoá địa phương và quốc tế.


Ban tổ chức trao giải nhất, nhì, ba cho các vận động viên nội dung nam 21 km.

Trải qua các đường đua, Ban tổ chức đã tìm ra những gương mặt xuất sắc nhất tại các nội dung. Tại chương trình bế mạc, Ban tổ chức đã trao 12 giải nhất, nhì, ba cho các VĐV ở cự ly nam- nữ 5km và 21km. Ở cự ly nam, nữ 10km, BTC trao 10 giải cho các VĐV, trong đó có 2 giải nhất, 2 giải nhì và 2 giải 3. Tại nội dung 21km, BTC còn trao giải nam, nữ lứa tuổi dưới 30 tuổi, từ 30 – 45 tuổi và trên 45 tuổi. Ngoài ra, BTC còn trao giải Hoa khôi và Nam vương đường chạy; giải thưởng ấn tượng dành cho VĐV có nhiều lượt bình chọn nhất trong thời gian vừa qua./.

Ban tổ chức trao giải nhất, nhì, ba cho các vận động viên nội dung nữ 21 km.