DetailController

Tin từ các đơn vị

Đoàn Khối các cơ quan tỉnh tổ chức Chương trình “Xuân tình nguyện – Tết yêu thương”

06/02/2024 15:58
Trong hai ngày 05 - 06/02, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh tổ chức Chương trình “Xuân tình nguyện – Tết yêu thương” tại Trung tâm cai nghiện và Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ bảo trợ trẻ em. Dự chương trình, có đồng chí Nguyễn Đức Cường, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh; cùng đại diện các đơn vị trực thuộc Đoàn Khối CCQ tỉnh.
Đoàn Khối các cơ quan tỉnh đã trao tặng 20 suất quà cho các đối tượng bảo trợ xã hội

Trong chương trình, ngày 05/02, Đoàn Khối CCQ tỉnh, gồm 10 cơ quan, đơn vị trong khối các cơ quan tỉnh là: Sở LĐ-TB&XH, Sở TNMT, Sở Tài chính, Ban Dân tộc, Cục QLTT, Bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh, Ban Bảo vệ CSSK cán bộ tỉnh, Trung tâm Xúc tiến đầu tư thương mại và Du lịch tỉnh, Viễn thông Hòa Bình và Vpbank Hòa Bình đã tổ chức cho các đoàn viên, thanh niên trong cụm thi đua tham gia gói 120 chiếc bánh chưng xanh để trao tặng cho 216 học viên đang tham gia cai nghiện tập trung tại Trung tâm. Đây là chương trình ý nghĩa, thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ hướng đến đối tượng học viên tại cơ sở cai nghiện trực thuộc khối, không có điều kiện về nhà đón Tết. Đồng thời thể hiện tinh thần, trách nhiệm trong việc “ Chung tay cùng cộng đồng - Không để ai bị bỏ lại phía sau”.

Ngày 06/02, tại Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh đã trao tặng 20 suất quà trị giá 6 triệu đồng cho các đối tượng là trẻ em, người có hoàn cảnh đặc biệt đng được nuôi dưỡng, chăm sóc tại Trung tâm.

Phát biểu tại Chương trình, đồng chí Nguyễn Đức Cường, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đã chia sẻ, động viên, gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể cán bộ, nhân viên và những đối tượng được chăm sóc, nuôi dưỡng tại Trung tâm; đồng thời, đề nghị Trung tâm tiếp tục chăm sóc tốt các trẻ em, những người yếu thế trong xã hội để các đối tượng vượt qua hoàn cảnh khó khăn, có thêm nghị lực, vươn lên trong cuộc sống.

Chương trình “Xuân tình nguyện - Tết yêu thương” là một trong những sự kiện mở đầu cho chuỗi hoạt động tình nguyện sôi nổi và đầy ý nghĩa trong năm thanh niên tình nguyện 2024 của Tuổi trẻ Khối các cơ quan tỉnh. Qua đó, phát huy vai trò xung kích, tình nguyện và tinh thần tương thân tương ái của đoàn viên, cán bộ, công chức, viên chức trẻ, cùng các tổ chức chính trị - xã hội tham gia chăm lo tốt việc đón tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 với phương châm “Chung tay cùng cộng đồng – Không để ai bị bỏ lại phía sau”; đồng thời, tạo môi trường để thanh niên được rèn luyện, cống hiến và trưởng thành; xay dựng, củng cố và nâng cao chất lượng tổ chức Đoàn trong các cơ quan, đơn vị./.

Các đoàn viên trong Khối tham gia gói 120 chiếc bánh chưng xanh tại Trung tâm cai nghiện