DetailController

Chuyển đổi số

Công bố kênh Zalo Official Account Chuyển đổi số tỉnh Hòa Bình

26/05/2023 16:58
Nhằm đa dạng các kênh thông tin, cung cấp các thông tin mới nhất về các hoạt động chuyển đổi số của tỉnh, tổ công nghệ số cộng đồng, chia sẻ kiến thức, những sáng kiến, mô hình, các làm hay về chuyển đổi số, ngày 25/5/2023, Sở Thông tin và Truyền thông đã ban hành Công văn số 865 về việc công bố kênh Zalo Official Account Chuyển đổi số tỉnh Hòa Bình.

Sở Thông tin và Truyền thông cơ quan thường trực Ban chỉ đạo về chuyển đổi số đã triển khai kênh OA “Chuyển đổi số tỉnh Hòa Bình” trên ứng dụng Zalo, đây là kênh thông tin chính thức của Ủy ban nhân dân tỉnh Hòa Bình về chuyển đổi số, hoạt động song song với các kênh truyền thống khác.

Để tăng cường công tác thông tin, tuyên truyền, tăng lượng tương tác của người dân, tổ chức trên kênh OA “Chuyển đổi số tỉnh Hòa Bình” Sở Thông tin và Truyền thông đề nghị:

Các Sở, ban, ngành, Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố: Thông báo kênh Zalo “Chuyển đổi số tỉnh Hòa Bình” đến toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của đơn vị để tham gia theo dõi và nhận bản tin chuyển đổi số của tỉnh . hối hợp cung cấp các tin, bài, ảnh liên quan tới các nội dung chuyển đổi số gửi về Ban biên tập xem xét, đăng tải. Nội dung các tin, bài, hình ảnh gửi về Ban biên tập, địa chỉ Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Hòa Bình, bản mềm word gửi đến địa chỉ thư điện tử công vụ: Phongcntt.tttt@hoabinh.gov.vn.

Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố: Chỉ đạo tổ công nghệ số cộng đồng cấp xã, cấp xóm tuyên truyền, hướng dẫn người dân trên địa bàn tham gia theo dõi và nhận bản tin chuyển đổi số của tỉnh./.