DetailController

Tin từ các đơn vị

Cao Phong mở lớp tập huấn nghiệp vụ công tác tuyên truyền, công tác khoa giáo

23/04/2012 00:00
Vừa qua Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện Cao Phong đã phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ mở lớp tập huấn nghiệp vụ công tác tuyên truyền, công tác khoa giáo cho các đồng chí báo cáo viên cấp huyện và cán bộ làm công tác tuyên giáo cơ sở của huyện.

Tại lớp tập huấn các cán bộ và báo cáo viên đã được giới thiệu các chuyên đề về nghiệp vụ công tác tuyên truyền và công tác khoa giáo: Quan điểm của Đảng về công tác tuyên truyền. Những nội dung chủ yếu công tác tuyên truyền tại địa phương; Công tác tuyên truyền miệng và xây dựng, tổ chức hoạt động đội ngũ báo cáo viên của Đảng. Đấu tranh chống "diễn biến hoà bình" trên lĩnh vực chính trị tư tưởng và phòng ngừa “tự diễn biến”;  phương pháp, kỹ năng công tác tuyên truyền; công tác tham mưu cho cấp uỷ lãnh đạo các vấn đề xã hội; giáo dục đào tạo; khoa học công nghệ ở cơ sở.

Qua lớp tập huấn góp phần trang bị các kiến thức và kỹ năng tuyên truyền, cập nhật những tình hình trong nước, thế giới cho các báo cáo viên và cán bộ tuyên giáo cơ sở. Góp phần tuyên truyền sâu rộng đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước đến với cán bộ, đảng viên, nhân dân.