DetailController

Lễ hội Cá tôm Sông Đà

Bế mạc Lễ hội cá tôm sông Đà lần thứ Nhất, Hội chợ Nông nghiệp và Triển lãm sản phẩm OCOP vùng Trung du miền núi phía Bắc năm 2023

01/11/2023 15:56
Ngày 31/10, Ủy ban nhân dân tỉnh tổ chức Bế mạc Lễ hội cá tôm sông Đà lần thứ Nhất, Hội chợ Nông nghiệp và Triển lãm sản phẩm OCOP vùng Trung du miền núi phía Bắc năm 2023. Dự buổi lễ có đồng chí Đinh Công Sứ, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh, Trưởng Ban Tổ chức Lễ hội và Hội chợ; cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành và Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố.
Đồng chí Đinh Công Sứ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 10 tập thể và 20 cá nhân có thành tích xuất sắc.

Lễ hội cá tôm sông Đà lần thứ Nhất, Hội chợ Nông nghiệp và Triển lãm sản phẩm OCOP vùng Trung du miền núi phía Bắc năm 2023 được tổ chức trong 6 ngày, từ ngày 26 - 31/10. Hội chợ quy mô trên 250 gian hàng của các doanh nghiệp, hợp tác xã, trang trại, cơ sở sản xuất, thương mại… khu vực phía Bắc. Trong đó, có gần 121 gian hàng thuộc lĩnh vực nông, lâm, ngư nghiệp và 150 gian hàng khu thương mại tổng hợp. Công tác thông tin tuyên truyền trước, trong thời gian diễn ra được tổ chức sâu rộng, thiết thực, hiệu quả với hình thức và nội dung tuyên truyền đa dạng đảm bảo thông tin rộng rãi đến đông đảo người dân. Kết quả thu hút hàng chục nghìn lượt người tới tham quan, mua sắm hàng hóa.

Phát biểu bế mạc Lễ hội và Hội chợ, đồng chí Đinh Công Sứ, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh đánh giá cao kết quả đạt được và chỉ ra những điểm nổi bật tại Lễ hội và Hội chợ. Với sự chuẩn bị chu đáo thông qua sự điều hành của các tiểu ban, toàn bộ các hoạt động trong khuôn khổ Lễ hội và Hội chợ triển khai đúng theo kế hoạch; để lại ấn tượng người dân và du khách khi tới Hòa Bình tham gia các hoạt động của Lễ hội. Thông qua các hoạt động của Lễ hội và Hội chợ đã góp phần giới thiệu hình ảnh ấn tượng về tiềm năng, thế mạnh, cảnh quan và bản sắc văn hóa truyền thống của tỉnh Hòa Bình đến du khách trong và ngoài nước. Thúc đẩy, quảng bá ngành hàng thủy sản và các sản phẩm từ cá, tôm sông Đà; các sản phẩm nông nghiệp, sản phẩm OCOP của tỉnh Hòa Bình và các tỉnh Trung du, miền núi phía Bắc. Đồng thời, tạo cơ hội giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại, xúc tiến đầu tư cho các sản phẩm, dự án nông nghiệp...

Nhân dịp này, Ban Tổ chức đã trao Bằng khen của Ủy ban nhân dân tỉnh cho 10 tập thể và 20 cá nhân; Giám đốc Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn tặng Giấy khen cho 20 tập thể và 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động tổ chức lễ hội và hội chợ./.

Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tặng Giấy khen có 20 tập thể và 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong tổ chức Lễ hội và Hội chợ.