Kết quả thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2022
(11/01/2023)
Thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, năm 2022 các cấp, các ngành, đơn vị đã có sự quan tâm đến công tác tuyên truyền về Cuộc vận động. Hình thức tuyên truyền tiếp tục được đổi mới về nội dung, đa dạng, phong phú, qua đó đã có tác dụng tích cực; giúp người tiêu dùng trong các cơ quan, đơn vị, các tổ chức và Nhân dân nhận thức đầy đủ hơn về trách nhiệm, quyền lợi người tiêu dùng đối với sản phẩm hàng hóa trong nước, thay đổi hành vi ưu tiên mua sẵm, tiêu dùng hàng hóa thương hiệu Việt.